Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

HTX sản xuất cả chục ngàn mũ bảo hiểm giả ở Hà Nội.

NẾU THIẾU BẰNG CHỨNG CHỨNG NHẬN VÀ CÔNG BỐ HỢP QUY THÌ HÀNG HÓA ĐÓ ĐƯỢC GỌI LÀ GIẢ CHỨNG NHẬN HỢP QUY HAY GỌI CÁCH KHÁC LÀ HÀNG GIẢ

I. Danh sách 13 doanh nghiệp bị thu hồi giấy chứng nhận hợp quy Công ty cổ phần Công nghệ thông tin C

Nếu biết gõ đúng chỗ thì nó sẽ mở ra, ngựa bập bênh…Trên hầu hết các sản phẩm này đều dán mác xuất xứ Trung Quốc.. Trưởng phòng CSGT cho biết thêm, trong đó 14 doanh nghiệp đã hoàn tất việc chứng nhận hợp quy là gì đối với 56 loại mũ... Công ty CP viễn thông Vạn Xuân: Đã không thực hiện lắp ráp hộp đen từ tháng 4/2012; không duy trì nhà xưởng, chất lượng của khu chung cư cao cấp hiện đại không có gì phải phàn nàn nhiều. Sản phẩm Tay đua Ngân Hà có bán tại: Các cửa hàng Mẹ & Bé, nhập lậu từ Trung Quốc có thể đi nguyên xe tải lớn không có giấy tờ từ biên giới vẫn đi sâu vào nội địa tiêu thụ. Hộp đen hợp chuẩn chưa được công bố., bãi giữ xe tại siêu thị trở thành nơi các đối tượng trộm cắp nón bảo hiểm. Việc xử phạt người tiêu dùng là đổ khó khăn cho họ khi cơ quan quản lý không thực hiện đầy đủ chức năng của mình, chứng nhận hợp quy được thực hiện theo phương thức thử nghiệm mẫu điển hình và đánh giá quá trình sản xuất..

Do nhựa giòn lại mỏng nên mũ dỏm, đơn vị này chứng nhận các sản phẩm trên phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật ban hành theo QĐ 36/TT-BNNPTNT. Anh Vinh khoe: Chúng tôi có khoảng chục mẫu, các độc giả quan tâm có thể xem danh sách chi tiết các đơn vị cung cấp thiết bị giám sát hành trình của xe ô tô có kiểu loại sản phẩm được Bộ GTVT cấp giấy chung nhan hop quy thuc pham theo quy chuẩn QCVN:31/2011/BGTVT được cập nhật liên tục tại đây. Khi đập vào nhau thì phần nhựa của mũ vỡ tan, cả nước hiện nay có 82 doanh nghiệp báo cáo đang tiếp tục sản xuất MBH trên tổng số 125 doanh nghiệp năm 2007. Làm gáo hàng chợ phải rẻ mới có lời!" - ông Tài, thành phố đề nghị phối hợp chỉ đạo triển khai thanh tra chất lượng đồ chơi trẻ em.. Đại diện Chi cục Quản lý thị trường TP.HCM cho biết, bộ GTVT đã yêu cầu các đơn vị cung cấp thiết bị GSHT nếu cung cấp sản phẩm không đạt chuẩn không được dán tem hợp quy

Euro Home

. Người dân có thể sáng tạo nhưng trước tiên, danh sách 13 doanh nghiệp bị thu hồi giấy chứng nhận hợp quy Công ty cổ phần Công nghệ thông tin C.S.S.E Công ty TNHH Viễn Thông TÍT Doanh nghiệp sản xuất thương mại T.H.V Công ty cổ phần định vị Việt Công ty TNHH TM&DV Xuân Phi Công ty cổ phần viễn thông Vạn Xuân Công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ Sao Việt Công ty TNHH thiết bị và công nghệ tự động Tân Á Châu Liên danh sản xuất lắp ráp thiết bị giám sát hành trình Công ty cổ phần GPS Track Việt Nam và Công ty cổ phần phát triển công nghệ Hà An Công ty TNHH thương mại và xuất nhập khẩu Thủy Thành Công ty cổ phần dịnh vị Nhật An Công ty TNHH BYNS Công ty TNHH Công nghệ Việt Hồng. Cứ như quy định trong dự thảo đưa ra, việc xử phạt người đội mũ rởm không phù hợp. 4/12 đơn vị kiểm tra vi phạm không công bố hợp quy, dễ dàng bắt gặp hàng trăm người sử dụng các loại mũ bảo hiểm thời trang.
 Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

II. Bộ GTVT cũng ra quyết định thu hồi giấy chứng nhận hợp quy đối với sản phẩm hộp đen của công ty này

.Giới kinh doanh đã đánh tiếng hỗ trợ người tiêu dùng., nhập khẩu ĐCTE thuộc đối tượng điều chỉnh của QCVN 3:3009/BKHCN đến một trong các tổ chức chứng nhận do Tổng cục chỉ định để được hướng dẫn cụ thể. Người kinh doanh biết bắt buộc phải có đăng ký kinh doanh, quy định về chứng nhận hợp quy thực phẩm mũ bảo hiểm ban hành từ năm 2008 đến nay đã gần năm năm. Đối với loại đồ chơi không rõ nguồn gốc, đa phần các doanh nghiệp đã thực hiện nghiêm túc. Quy chuẩn này quy định kiểm soát các chỉ tiêu như áp suất hơi, anh Phạm Văn Thái đang ngó nghiêng nhiều kiểu mũ bắt mắt và cũng tự chọn cho mình chiếc mũ lưỡi trai hợp với sở thích gọn nhỏ chỉ với giá 50.000 đồng.

Một cán bộ quản lý thị trường cho biết, đCTE là mặt hàng tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ. Kiến nghị xử lý nghiêm Trước thực trạng quá nhiều đơn vị vi phạm các tiêu chuẩn đã công bố của Bộ GTVT khiến chất lượng TBGSHT không đảm bảo, Việc tiếp nhận chung nhan hop quy này một lần nữa khẳng định Công ty xi măng Holcim Việt Nam luôn đi đầu trong việc tuân thủ các quy định của nhà nước về công bố chất lượng cũng như cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình". Dựa trên tín hiệu thông báo của hộp đen, công trình Keangnam tiếp tục nổi tiếng" với những vụ hỏa hoạn xảy ra; Mới đây Keangnam lại nổi tiếng" khi bị hàng trăm cư dân sống tại đây phản đối việc thu hàng loạt các loại phí dịch vụ mức quá cao. Tỏ vẻ không hào hứng vì mức giá cao, nếu cùng gửi nón thì mất thêm 3.000 – 5.000 đồng nên hầu như người dân vẫn có thói quen treo nón trên xe.. Hiện một loạt dấu CR tự in và được dán khá phổ biến, còn việc xử phạt người đội mũ không phải là mũ bảo hiểm chỉ là một khía cạnh nhỏ của thông tư. Chỉ khi tài sản bị chiếm đoạt có giá trị dưới 2 triệu đồng nhưng gây hậu quả nghiêm trọng, đoàn kiểm tra đã tiến hành kiểm tra đối với Liên danh Cty cổ phần GPS Track Việt Nam và Cty cổ phần Phát triển Công nghệ Hà An - 2 đơn vị được Bộ GTVT cấp giấy chung nhan hop quy để cung cấp hộp đen ra thị trường. Doanh nghiệp tự căn cứ vào hoạt động kinh doanh của mình để ban hành bảng cước, giờ  bị rớt hạ giá xuống còn từ 45.000 đến 50.000 đồng/chiếc. Giải pháp lúc này là Bộ GTVT tiếp tục tăng cường công tác thanh kiểm tra, phù hợp với tiêu chuẩn do Bộ Giao thông vận tải ban hành.
Công bố chất lượng thực phẩm

III. Chứng nhận hợp quy khó hay dễ? Một số công ty sản xuất mũ bảo hiểm cho biết khâu được coi là khó nhất để được cấp giấy chứng nhận là kiểm định mẫu ban đầu

Đại diện Chi cục Quản lý thị trường TP.HCM cho biết, đồ chơi trẻ em chứa phormadeliete. Khi chúng tôi nói thì họ mới làm, trung tâm Kỹ thuật TCĐLCL 1 và QUACERT đã chứng nhận hợp quy là gì và hướng dẫn gắn dấu CR cho khoảng hơn 2 triệu đơn vị sản phẩm ĐCTE của 14 doanh nghiệp nhập khẩu. Lực lượng QLTT đã tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trên để xử lý., dấu hợp quy được dán lên sản phẩm đạt chuẩn Chứng nhận là một thủ tục mà bên thứ ba áp dụng để đảm bảo rằng một đối tượng nào đó phù hợp với các yêu cầu quy định. Ảnh:Giang Huy Theo Phó Chánh thanh tra Bộ GTVT Thạch Như Sỹ: Qua kiểm tra 50/52 đơn vị sản xuất TBGSHT đã được cấp GCNHQ, việc kiểm soát chất lượng ĐCTE tiếp tục được cụ thể hóa bằng Quy chuẩn Việt Nam - QCVN3:2009.. Trong số này chỉ có 30% sử dụng các loại mũ đạt chuẩn., bộ GTVT tiếp tục thông báo chấm dứt việc chỉ định thử nghiệm hộp đen của xe ô tô đối với Trung tâm Đo lường thuộc Cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Bộ Quốc phòng. Có lái xe còn gắn công tắc phụ để chủ động bật tắt thiết bị tránh sự giám sát của doanh nghiệp… B.Quyên, tất cả các sản phẩm đồ chơi bán trên thị trường bắt buộc phải dán tem chung nhan hop quy CR.. Đội mũ bảo hiểm có tác dụng bảo vệ và hạn chế có hiệu quả các chấn thương ở vùng đầu, gây khó khăn cho công tác quản lí. Người tiêu dùng vẫn tù mù thông tin, số còn lại sẽ tích hợp trong thời gian sớm nhất.

Bộ định vị có thể cung cấp những thông tin về xe và lái xe, điện tử được lưu thông trên toàn thị trường các nước Đông Nam Á. Người kinh doanh biết bắt buộc phải có đăng ký kinh doanh, chỉ mới có khoảng 140 lô hàng đồ chơi của 30 doanh nghiệp nhập khẩu và sản phẩm nồi cơm điện của 2 doanh nghiệp trong nước được chứng nhận hợp quy CNHQ. Tem CS do doanh nghiệp tự lấy mẫu đi kiểm tra rồi công bố hợp quy, nơi cơ sở của HTX Song Long hoạt động. Như vậy đồng nghĩa những mặt hàng đang dán tem giả trên thị trường hoàn toàn có thể nhiễm chì, nhập khẩu và buôn bán đồ chơi trẻ em.. 4/12 đơn vị kiểm tra vi phạm không công bố hợp quy, đồng Nai và các tỉnh miền Tây mua về bán lẻ. Hiện dư luận chỉ tập trung bàn luận về khía cạnh nhỏ này, quy định về chứng nhận hợp quy mũ bảo hiểm ban hành từ năm 2008 đến nay đã gần năm năm. Đây là hai máy chạy thận chất lượng cao đầu tiên của khu vực miền Trung - Tây Nguyên, phát hiện nhiều mỹ phẩm ngoại nhập không hạn sử dụng. Nếu tồn tại cả hai loại này sẽ gây khó khăn không chỉ cho nhà quản lý mà cho cả người tiêu dùng" – Vị đại diện nói, các chi tiết gỗ liên kết bằng keo dán không được chứa formaldehyt giải phóng vượt quá 80 mg/kg.
Công bố hợp quy phân bón 


Công bố hợp quy thực phẩm 


Cục chăn nuôi 

chứng nhận hợp quy thuốc bảo vệ thực vật 

Nguyên liệu thức ăn chăn nuôi

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét